Hướng dẫn mua hàng

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

VNDuan xin hướng dẫn quy trình 4 bước đơn giản để mua hàng, để giúp Quý Khách mua hàng nhanh chóng và thuận lợi

Bước 1 - Lựa chọn hàng hoá:
Đến với www.vnduan.com bạn sẽ được tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi mà thậm chí không cần rời khỏi nhà hay văn phòng làm việc của mình.
Các bước như sau:
  1. Chọn sản phẩm. Bạn chỉ cần tham khảo các thông tin sản phẩm một cách cẩn thận, chi tiết.
  2. Ghi lại mã số sản phẩm. Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn ghi lại mã số sản phẩm (code) và kiểm tra lại danh sách lần cuối.
  3. Đặt hàng. Vui lòng nhắn tin/gọi điện thoại cho Mr.Duẩn hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ xem qua sản phẩm và đặt hàng.
Bước 2 - Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán:

+ Sau khi đặt hàng xong, Quý khách có thể xem lại đơn đặt hàng, tham khảo các hình thức giao hàng (khoảng thời gian chuyển hàng và cước phí) -> Dịch vụ, vận chuyển, Giao nhận , phương thức thanh toán được chấp nhận -> Hình thức thanh toán, đồng thời điền chính xác các thông tin về địa điểm, phương thức giao hàng và phương thức thanh toán phù hợp với Quí khách.
Bước 3 - Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần): Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, VNDuan và Quí khách hàng sẽ làm báo giá, đặt hàng (với chức năng tạo và in báo giá, đơn đặt hàng tự động có trên website như đã nói ở trên) và có thể cả hợp đồng/ thanh lý chính thức và gửi theo đường fax, bưu điện cho quí khách, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, kí hợp đồng và gửi lại cho nhau!
Bước 4 - Tiến hành thanh toán – VNDuan chuyển hàng và thông báo nhận hàng
+ Thủ tục thanh toán, quí khách có thể lựa chọn 1 trong những hình thức thanh toán thuận lợi và nhanh chóng nhât đối với quí khách  và thông báo cho chúng tôi về việc thanh toán này (Quí khách có thể fax giấy chuyển tiền - uỷ nhiệm chi cho chúng tôi).
+ Quý khách có thể lựa chọn phương thức thanh toán tại đây
+ Quí khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quí khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho VNDuan để cùng phối hợp xử lý.
+ Trong mọi trường hợp như vậy, quí khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quí khách.
Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi theo các bước sau:

1. Truy nhập trang web http://vnduan.com/ và gửi đơn đặt hàng online - thời gian online 24/24 giờ
Gửi mail theo địa chỉ : vnduan.com@gmail.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
2. Gọi tới số ĐT 0974 056 155 để được hỗ trợ trực tiếp

Posts Relacionados

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét